QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG
1. Ad automation hỗ trợ đổi hàng sau khi khách nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm phải còn mới 100%, bao bì đóng gói còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã như khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ hàng hóa như quy định trong đơn hàng.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho Adautomation trong theo đường dây nóng 0906981360 hoặc nhắn tin zalo 0906981360.
2. Ad automation không hỗ trợ đổi hàng trong các trường hợp sau:
- Những linh kiện dạng dây và dạng dán (SMD)
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì của nhà sản xuất, bong tróc, bể vỡ…
- Vận hành và bảo quản không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
- Khách hàng đã kiểm tra và xác nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc nhận hàng.